บริการงานเคลือบพื้น ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญ

  

บริษัท เค.ที.ที.อินเตอร์ (ไทยแลนด์ ) จำกัด  เลขที่ 375/17 หมู่ 1 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 

ทุนจดทะเบียน 12 ล้านบาท เริ่มก่อตั้งโดยกลุ่มทีมงานที่มีประสงกาณ์และรักในงานสีทุกประเภท พร้อมทั้งทีมงานช่างที่มีความชำนาญงานเฉพาะด้าน ทีมที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่งานมามากกว่า 10 ปี 

โดยบริษัทฯได้รับความไว้วางใจและมีโอกาสได้ให้บริการงานแก้บริษัทชั้นำมากมาย อาทิเช่น กลุ่มบริษัทในเครือไทยซัมมิท , กลุ่มบริษัทในเครือน้ำตาลมิตรผล กลุ่มบริษัทแหลมทอง , กลุ่มบริษัทในเครือโฮมโปรดักส์ เป็นต้น  


 

 การให้บริการของเรามีดังนี้ 

- รับเคลือบพื้นระบบอีพ็อกซี่ ( Epoxy Floor System )

   พื้นอีพ็อกซี่ คือ ระบบเคลือบพื้นที่เหมาะกับการใช้งานภายใน หรือที่แสงแดดไม่ผ่านถึง โดยพื้นอีพ็อกซี่จะมีคุณภาพสูงมีความทนทาน ให้ความเงางาม เรียบ พื้นผิวไร้รอยต่อ ทำความสะอาดง่าย ปราศจากฝุ่น ปลอดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา สามารถป้องกันความชื้นและคราบน้ำมันไม่ให้ซึมผ่านชั้นผิวคอนกรีต อีกทั้งยังมีความทนทานต่อสารเคมีชนิดต่างๆได้ดี ปกป้องพื้นผิวคอนกรีต  มีสีสันให้เลือกหลากหลาย เช่น สีแดง สีเทา สีน้ำเงิน สีเขียว สีส้ม เป็นต้น 

   งานเคลือบพื้นด้วยระบบอีพ็อกซี่ มี 4 ระบบ ดังนี้
       - Epoxy Coating  เป็นการเคลือบพื้นด้วยวิธีการกลิ้งด้วยสีอีพ็อกซี่ ระบบ 2 ส่วนผสม ชนิดมีตัวทำละลายมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเคลือบผิวพื้นหรือผนังคอนกรีตให้ความเงางาม ทำความสะอาดง่ายป้องกันไม่ให้เกิดฝุ่นละออง ทนทานต่อสารเคมี กรด-ด่าง ทนน้ำ ทนการขูดขีด ง่ายต่อการติดตั้ง ซึ่งมีความหนาเริ่มตั้งแต่ 200-500 ไมคอน
         การนำไปใช้  1.โรงงานอุตสาหกรรมเบาถึงปานกลางทุกประเภท       2. อาคารสำนักงาน       3.สามารถทาในบริเวณพื้นที่มีการสัมผัสกับสารเคมี
                         4.พื้นที่เก็บสินค้า, โชว์รูม     5.พท้นโรงงานทั่วไป, ส่วนงานผลิต, พื้นที่ส่วนวิศวกรรม
      - Epoxy Selfleveling คือการเคลือบพื้นผิวเพื่อปรับพื้นผิวคอนกรีต และเพื่อให้พื้นผิวคอนกรีตสามารถรับน้ำหนักได้สูงเป็นการเคลือบพื้นผิวด้วยวิธีการฉาบวัสดุลงบนพื้นผิวคอนกรีต สารมาถปรับระดับด้วยตัวเอง ผลิตจากอีพ็อกซี่เรซินและตัวบ่มที่มีความหนืดต่ำ ซึ่งสามารถพาเนื้อวัสดุให้มามารถไหลไปบนพื้นผิวและปรับระดับตัวเองได้ดี พื้นอีพ็อกซี่จึงเรียบ, ไร้รอยต่อ, เงางาม, ทนทาน, และมีสีสันสวยงามให้เลือกตามต้องการ โดยมีความหนาตั้งแต่ 2-10 มิล.ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานพื้นที่หน้างานจริง
         การนำไปใช้งาน  1.พื้นสำหรับรถโฟล์กลิฟท์วิ่ง   2.โรงงานผลิตรถยนต์   3.โชว์รูม, ลานจอดรถ   4.ลานโหลดของ   5.ห้องทดลองสารเคมี
     - Epoxy Anti-Stratic Coating  เป็นสีอีพ็อกซี่ทับหน้า 2 ส่วนผสม ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เคลือบพื้นเพื่อขจัดปัญหาการเกิดการประทุของไฟฟ้าสถิต มีหลายสีให้เลือก จึงสามารถใช้ทาเพื่อกำหนดบริ้วณที่ต้องการควบคุมหรือเพื่อการชี้บ่งพื้นที่ได้   Epoxy Anti-Stratic ช่วยกำจัดปัญหาการประทุของไฟฟ้าสถิตซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องมือและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความเปราะบางต่อไฟฟ้าสถิต ถือเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ปฏิบัติงานและสถานที่ทำงาน
ระบบเคลือบพื้นด้วย Epoxy Anti-Stratic Coating เป็นผืนเดียวกันไร้รอยต่อ ทำให้ความต้านทานไฟฟ้าเท่ากันทั่วทั้งผืน
 

 

- รับเคลือบพื้นระบบโพลียูริเทน ( Polyurethane Floor System ) 

   ระบบพื้นโพลียูริเทน เป็นระบบพื้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเคลือบพื้นผิวคอนกรีต ให้มีความทนทานต่อการขัดถู เสียดสี การกัดกร่อนของารเคมี แรงกระแทก เป็นต้น สามารถใช้เคลือบปกป้องพื้นผิวคอนกรีตเก่าและคอนกรีตใหม่ ให้มีความทนทานเพิ่มขึ้น ซึ่งคอนกรีตธรรมดาไม่สามารถรองรับการใช้งานได้ เหมาะสำหรับการใช้งานในระบบอุตสาหกรรมที่หลาหลาย เช่น อุตสาหกรรมอาหาร การผลิตทั่วไป โกดังเก็บสินค้า ฯลฯ
 
   งานเคลือบพื้นด้วยระบบโพลียูริเทน มี 3 ระบบ ดังนี้
         1. Polyurethane Coating 300 micron  สีโพลียูริเทนเชื่อมโยงกับอะคริลิคเรซินชนิด 2 ส่วนผสมเป็นสีคุณภาพสูง ใช้เป็นสีทาทั้งพื้นผิวใหม่และใช้เพื่อการบำรุงรักษาพื้นผิวทั่วไป เป็นสูตรพิเศษที่สามารถทนต่อรังสีอัลตร้าไวโอเลต จึงสามารถใช้งานภายนอกได้โดยไม่เกิดการเสื่อมสภาพหรือซีดจางง่าย นอกจากนี้ยังมีการยึดเกาะที่ดี สามารถยึดเกาะกับพื้นผิวได้ทั้งคอนกรีต, โลหะ, และไม้ ยังมีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ทำความสะอาดง่าย คราบสกปรกไม่ติดแน่น จึงช่วยปกป้องพื้นผิวจากความชื่นและเชื้อรา
             การนำไปใช้งาน   1.พื้นที่ส่วนงานผลิตและส่วนงานวิศวกรรม   2.ลานจอดรถ  ทางเดิน    3.โชว์รูม     4.สนามกีฬากลางแจ้ง   
                                  4.ตกแต่งพื้นซึ่งต้องการคุณสมบัตทนเคมีและทำความสะอาดง่าย    5.เป็นสีชั้นบนในระบบงานพื้นที่ต้องการสีสัน
         2. PU Self-Leveling เป็นโพลียูริเทนคอนกรีตแบบผิวเรียบ สามารถปรับระดับได้ด้วยตัวเอง ใช้งานที่ความหนา 1.5 มิล.เป็นต้นไป ถูกออกแบบเพื่อเคลือบพื้นผิวคอนกรีตให้มีความทนทานต่อการขัดถูเสียดสี การกัดกร่อนของสารเคมี, แรงกระแทก, การเปลี่ยนแปลงต่ออุณหภูมิการใช้งานที่ขึ้นลงกระทันหันหรือช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้าง และยังสามารถใช้เพื่อเคลือบปกป้องพื้นคอนกรีตเก่า หรือพื้นผิวคอนกรีตใหม่ เพิ่มความทนทานให้กับพื้นผิวซึ่งคอนกรีตธรรมดาไม่สามารถรับรองการใช้งานได้ ลักษณะพื้นผิวที่ได้จะมีลักษณะเรียบเหมาะสำหรับรองรับการใช้งานอุตสาหกรรมได้หลากหลาย เเช่น อุตสาหกรรมอาหาร, การผลิตทั่วไป, โกดังเก็บสินค้าและห้องปฏิบัติการ
             การนำไปใช้งาน   1.โรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม   2.อุตสาหกรรมยา    3.โรงงานผลิตสารเคมี    4.โกดังและพื้นที่เก็บสินค้า     5.ห้องเย็น
                                  6.ลานโหลดของ   7.โรงจอดรถ    8.พื้นที่อุตสาหกรรมที่ต้องการใช้งานหนัก   9.โรงงานผลิตรถยรต์
        3. PU Screed 6-9 mm.   เป็นโพลียูริเทนคอนกรีตสำหรับติดตั้งที่ความหนา 6-9 มิล. ถูกออกแบบเพื่อเคลือบพื้นให้มีความทนทานต่อการขัดถูเสียดสี, การกัดกร่อนของสารเคมี, แรงกระแทก, การเปลี่ยนแปรงต่ออุณหภูมิการใช้งานที่ขึ้นลงกระทันหันหรือช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้าง สามารถใช้เพื่อเคลือบปกป้องพื้นผิวซึ่งคอนกรีตธรรมดาไม่สามารถรองรับการใช้งานได้ ลักษณะพื้นผิวที่ได้จะมีลักษณะหยาบ เหมาะสำหรับรองรับการใช้งานอุตสาหกรรมได้หลากหลาย 
เช่น อุตสาหกรรมอาหาร, การผลิตทั่ว, โกดังเก็บสินค้า, และห้องวิศวกรรม
            การนำไปใช้งาน   1.ลานโหลดของ   2.ห้องเย็น    3.โรงจอดรถ    4.พื้นโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการใช้งานหนัก    5.โรงงาผลิตรถยนต์
 

   

- รับเคลือบพื้นระบบกันซึม ( Waterproof System ) 

   เป็นวัสดุป้องกันการรั่วซึมของหลังคา ดาดฟ้า และพื้นคอนกรีตต่างๆ มีความยืดหยุ่น กันน้ำ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ช่วยยับยั้งความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับโครงสร้างคอนกรีต ลดรอยแตกร้าวของพื้นคอนกรีต และช่วยเพิ่มอายุการใช้งานทนทานยาวนานขึ้น 

        งานเคลือบพื้นด้วยระบบกันซึม มี 3 ระบบ ดังนี้

        1.Acrylic Waterproof 5 Coat  ทำจากอะคริลิค 100% ยืดหยุ่นได้ ใช้เป็นวัสดุทากันการรั่วซึมของน้ำให้กับโครงสร้างหลังคา, ระเบียง, ผนังของตึก ระบบกันซึมAcrylic Waterproof สามารถยึดเกาะได้ดีกับทุกสภาพพื้นผิวและเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูงจึงสามารถปกปิดรอยแตกเล็กๆ ของคอนกรีต ช่วยป้องกันการซึมผ่านของน้ำ จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของโครงสร้าง

           การนำไปใช้งาน   1.ใช้ทาภายนอก, ทนน้ำด้านบวก    2.ทาได้ทั้งแนวราบและแนวตั้ง   3.ใช้ป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้ทั้งหลังคา, ระเบียง, หรือผนัง

        2.Polyurethane Waterbase  3 Coat เป็นวัสดุยืดหยุ่นสูงใช้ทากันการรั่วซึมของน้ำ ทำจากโพลียูรีเทนสูตรน้ำ ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ทาโครงสร้างที่มีความซับซ้อน เช่น โดม, พื้นผิวที่เป็นคลื่นหรือพื้นผิวเรียบทั่วไป เช่น พื้นปูน, หลังคา, ผิวปูนฉาบ ฯลฯ

           การนำไปใช้งาน   1.ใช้ทากันการรั่วซึมโครงสร้างปูนก่อ ปูนฉาบ    2.ใช้ทากันการรั่วซึมให้กับหลังคาคอนกรีต, ผนัง, ระเบียง, ดาดฟ้าและพื้นที่ที่โดนน้ำ

        3.Pure Polyurethane Waterproof 1 mm.ขึ้นไป   เป็นวัสดุเคลือบพื้นนผิวเพื่อป้องกันการรั่วซึมของหลังคาและดาดฟ้า มีความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ยับยั้งการเกิดเชื้อรา และช่วยยับยั้งความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับโครงสร้างคอนกรีตต่างๆ ทนทานไม่ต้องเสริมผ้าหรือแผ่นไฟเบอร์ ทำงานง่าย พร้อมใช้งานไม่เป็นพิษ

          การนำไปใช้งาน  1.ใช้เพื่อปกป้องพื้นผิวคอนกรีตจากการเข้าทำลายของน้ำ   2.งานกันซึมและงานพื้น  3.ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน                                                    4.ใช้ได้กับ ดาดฟ้า หลังคา ระเบียง รางน้ำ พื้นที่ขนาดใหญ่และต้องการความแข็งแรง

  

- รับขัดพื้นพร้อมลงน้ำยาระบบคริสตัล ไดมอนฟลอร์ ( Crystal Diamond Floor  ) 

   Polished Concrete  เป็นการขัดพื้นคอนกรีตโดยการขัดลอกพื้นผิวชั้นบนสุดของคอนกรีตออกไป เผยผิวคอนกรีตชั้นในที่แข็งแรง ป้องกันฝุ่นปูน โดยใช้สารประเภท Lithium Silicate จะทำปฏิกิริยากับแคลเซียมไฮดรอกไซด์ในคอนกรีต 


   

- รับเคลือบพื้น ตีเส้น ทำสัญลักษณ์ ต่างๆ  ( Epoxy , Polyurethnae  line ,Traffic line and Sign , Thermoplastic ) 

งานเคลือบพื้นตีเส้นทั้งภายนอก ภายในอาคาร สามารถเลือกวัสดุและออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ดังนี้ 
      1. ระบบอีพ็อกซี่ ( Epoxy Coating  , Epoxy Selfleveling ) ป้องกันคราบสกปรก กันเชื้อรา  กันสารเคมี  มีความเงางามสูง เลือกสีได้หลากหลาย  
          เหมาะสำหรับ งานตีเส้น ทำสัญลักษณ์ ภายในโรงาน เป็นต้น 
      2. ระบบพื้นโพลียูริเทรน (  Polyurethane Coating ) ป้องกันคราบสกปรก  กันเชื้อรา กันสารเคมี มีความเงางามสูง ไม่ซีดเหลืองง่าย กันUV  มีสีให้เลือกหลากหลาย 
          เหมาะสำหรับ งานลานจอดรถ งานลานกลางแจ้ง ทำสัญลักษณ์จราจร  เป็นต้น 
      3. ระบบสีจราจรชนิดทาสูตรแห้งไวแบบผสมลูกแก้วสะท้อนแสง และแบบทั่วไป มีสีให้เลือกหลากหลาย ติดตั้งง่าย แห้งไว มีสีให้เลือกหลากหลาย 
          เหมาะสำหรับ งานทาสีจราจรทางเดินรถ ช่อนจราจร ขอบฟุตบาท เป็นต้น 
      4. ระบบสีกันการลื่นไถล สีจราจรที่มีความหนาพิเศษ ที่เรียกว่า โคลด์พลาสติก  ( Cold Plastic )  มีระดับความหนา 1 mm. ขึ้นไป ทนการเสียดทานของล้อรถยนต์ ทนการขัดถูได้ดีเยี่ยม  
          เหมาะสำหรับทางจราจร  ทางจักรยาน พื้นที่กันลื่น ทางโค้ง ทางลาดชัน 
       5. ระบบสีเทอร์โมพลาสติก ( Thermoplastic ) ผสมลูกแก้วสะท้อนแสง ติดตั้งง่าย มีความทนทาน ความหนามาตรฐาน 3 mm. 
          เหมาะสำหรับ พื้นที่จราจร ช่องแบ่งทางเดินรถ ช่องจอดรถ สัญลักษณ์ลูกศรเดินรถ ทางม้าลาย เส้นห้ามจอด เป็นต้น 
 

   


ยินดีสำรวจหน้างานพร้อมประเมินราคา (ไม่มีค่าใช้จ่าย ) 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร 02-1709488 , 089-4909872 ,081-3474766 

อีเมลล์  : kttinter@hotmail.com 

!!ติดต่อสอบถามข้อมูล คลิก

านขัดเคลือบพื้นคริสตัลไดมอนด์ฟลอร์ 

(Crystal Diamond Floor) 

      

    

           

งานกันซึมซีเมนต์และทาสีภายนอก

               

             

  

งานตีเส้นพื้นโรงงาน

 

              

 

  

                

งานทำสัญลักษณ์ต่างๅ

               

 

งานสีจราจร ทางถนน

               

 

งานสีทาอาคาร

Visitors: 91,499